Trình duyệt của bạn không hỗ trợ hoặc đã tắt javascript.

Vui lòng bật javascript hoặc thử truy cập trên trình duyệt khác, thiết bị khác.

Xin cảm ơn!

Chính sách đổi trả

Tab chính

Botani áp dụng chính sách đổi trả hàng như sau:

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và cũng là quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại hệ thống Botani trên toàn quốc, chúng tôi áp dụng chính sách hỗ trợ đổi trả hàng như sau:

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng cho các sản phẩm đặt mua tại website: www.botani.vn và các hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sử dụng và phải còn tem, mác. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả hàng khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại tại hệ thống Botani và các đại lý trên toàn quốc.

Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/ trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và thực hiện theo đúng quy định tại mục II của chính sách này.

I. Các trường hợp đổi trả hàng

1. Đổi hàng theo nhu cầu khách hàng

Tất cả các mặt hàng mua tại website www.botani.vn trên toàn quốc đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, và còn hóa đơn mua hàng tại hệ thống Botani, các đại lý trên toàn quốc và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

– Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị rách móp.

– Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo ( nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

– Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Lưu ý: Những sản phẩm đồi trả hàng không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng kí theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

Greenlife khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Botani để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng…

Chú ý: Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Botani có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

II. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm mà Botani sẽ có những phương thức hoàn thiện với chi tiết sau:

– Đổi trả theo nhu cầu khách hàng: Trường hợp này sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng) trong vòng 7 ngày làm việc.

– Đổi trả không vì lý do chủ quan: Khách sẽ được đổi mới sản phẩm, đổi sản phẩm mới cùng loại, và khách hàng có thể hoàn tiền mặt nếu muốn.

– Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 10 tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và có thể lên đến 60 ngày cho thẻ tín dụng quốc tế; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ với mức phí trả hàng là 50,000 VNĐ.

-------------------------------------

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 0945988009