Trình duyệt của bạn không hỗ trợ hoặc đã tắt javascript.

Vui lòng bật javascript hoặc thử truy cập trên trình duyệt khác, thiết bị khác.

Xin cảm ơn!

Thương hiệu dược mỹ phẩm hữu cơ Botani

Tab chính

Botáni là thương hiệu dược mỹ phẩm hữu cơ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da 100% nguồn gốc thiên nhiên hàng đầu nước Úc, với 3 nguyên lý là giá trị cốt lõi: Tinh khiết, Đơn giản và Toàn diện.

barbara-filokostas-founder

Lịch sử ra đời

     Nhà sáng lập Barbara Filokostas là người Úc gốc Hy Lạp. Tuổi thơ của bà gắn liền với những rừng cây Olive xanh bạt ngàn ở quê nhà thuộc miền Bắc Hy Lạp. Được chứng kiến gia đình và những người dân nơi đây chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của họ bằng những cây cỏ tự nhiên, đặc biệt là người bà của Barbara, người đã lớn tuổi mà chỉ vài nếp nhăn. Những ký ức về thiên nhiên tươi đẹp thời thơ ấu đã theo cô cho đến khi trưởng thành, trở thành niềm cảm hứng và đam mê nghiên  cứu liệu pháp thiên nhiên theo hướng khoa học hiện đại tại trường đại học.

     Bà Barbara Filokostas thành lập thương hiệu Dược mỹ phẩm mang tên Botáni vào năm 1998. Năm 2001, Botáni lần đầu tiên cho ra đời sản phẩm serum dưỡng da tinh chất Olive – Olive Skin Serum và kem trị mụn – Rescue Acne Cream, trở thành những sản phẩm nền tảng xây dựng nên thương hiệu Dược mỹ phẩm Botáni nổi tiếng ngày nay. Botáni là một trong số ít các thương hiệu được TGA – Cục Quản Lý Dược của ÚC công nhận là thương hiệu Dược mỹ phẩm tiên phong trong khái niệm 100% nguồn gốc thực vật.

     Tên thương hiệu Botáni được đặt theo từ “Botanical”, có nghĩa là “Thực vật học” mà trong tiếng Hy Lạp còn có nghĩa là “Thực vật” hay “Thảo mộc”. Theo đó, logo thương hiệu được thiết kế với màu xanh tươi mát và thuần khiết thiên nhiên với biểu tượng một chiếc lá, trong đó gân lá được cách điệu thành chữ “B” với góc độ trông như nét vẽ trái tim

BOTANI LOGO

Giá trị cốt lõi của Botani 

 * Tinh khiết

 – Đó thể hiện ở việc sử dụng 100% những thành phần chiết xuất thực vật tinh khiết chọn lọc –  những thảo dược huyền thoại và nguồn gốc của vẻ đẹp tự nhiên.

– Những thành phần này đã được chứng nhận hữu cơ và được chọn lọc ở khắp nơi trên thế giới. Nhưng điều đặc biệt là chúng được phối trộn, bào chế theo những tỷ lệ đã được nghiên cứu bài bản, theo những nguyên tắc phương pháp và chứng nhận lâm sàng như một dược phẩm, đảm bảo chúng phát huy tác dụng hiệp đồng tốt nhất.

– Phương pháp sáng chế của Barbara Filokostas là tìm tòi những thành phần tối ưu nhất, khả năng tương thích sinh học, khám phá dưỡng chất thiết yếu cho làn da cũng như khả năng hấp thụ trên da. Botáni là dòng Dược mỹ phẩm chất lượng tối ưu, những thành phần bảo quản và chất tạo mùi trong sản phẩm của thương hiệu Botáni không những 100% từ thực vật thiên nhiên, mà còn đóng vai trò trị liệu, kháng khuẩn, kháng viêm, giúp se khít lỗ chân lông và hình thành lớp màn bảo vệ da. Botáni là thương hiệu mỹ phẩm nói không tuyệt đối với các thành phần có nguồn gốc từ hoá dầu hoặc dầu khoáng, hoá chất tổng hợp, thành phần có nguồn gốc từ động vật, cũng như không chứa các thành phẩn gây hại cho môi trường, không tác động đến yếu tố di truyền của thảo dược thiên nhiên.

* Đơn giản

     Với Botáni làm đẹp không cần quá cầu kỳ và mất quá nhiều thời gian, chỉ cần xây dựng cho mình một thói quen chăm sóc da hàng ngày, đơn giản và dễ sử dụng đó là ba bước: Làm sạch, Điều trị và Dưỡng ẩm.  Cho bất kỳ loại da nào, tình trạng da nào, mọi lứa tuổi.

 * Toàn vẹn

     Botáni là thương hiệu Dược mỹ phẩm hữu cơ đảm bảo tính toàn vẹn, thể hiện ở chỗ:

– Dùng cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi ngay cả những người phụ nữa mang thai, trẻ nhỏ.

– Đảm bảo không chỉ làm sạch, không chỉ dưỡng mà còn hỗ trợ điều trị các vấn đề về da: da bị kích ứng, da viêm nhiễm, da bị chàm, vẩy nến, da tổn thương, …

– Đảm bảo không chỉ tốt cho làn da, an toàn cho sức khỏe, còn mang giá trị cốt lõi không thể bỏ qua trong thời đại hiện nay là bảo vệ môi trường.

13012852_1148110528542251_6484664484914189226_n

Botani và thành phần cốt lõi

     Một trong những thành tố làm nên tên tuổi của thương hiệu Dược mỹ phẩm Botáni là tinh chất Squalene – một loại chất béo tự nhiên không bão hoà chiết xuất từ Olive. Squalene chứa trong Olive có thể dễ dàng được chưng cất với nồng độ tinh khiết lên đến 99%không gây kích ứngcấu trúc nhỏ giúp thẩm thấu nhanh chóng vào các lớp trong của da. Ngoài ra, Squalene Olive còn là loại tinh chất hữu cơ tương đồng với Squalene có sẵn trên da người, do đó dễ dàng tương thích sinh học.

     Với cam kết tất cả các nguyên liệu trong sản phẩm đều chiết xuất 100% từ thiên nhiên, mỗi thành phần sử dụng trong sản phẩm của Botáni đều được lựa chọn từ khắp nơi trên thế giới. Điển hình như dầu Maccadamia chiết xuất từ giống bản địa của Úc, tinh chất Squalene trong quả Olive trồng tại nước Úc, dầu Jojoba –  từ loại cây Jojoba sinh trưởng ở vùng sa mạc tại Mexico và Mỹ, dầu hạt Moringa có nguồn gốc ở dãy Himalaya – Ấn Độ, dầu hạt Baobab được tìm thấy tại Đông Nam Châu Phi và Madagascar, hay Acai Berry có nguồn gốc ở vùng Amazon – Nam Mỹ, … Theo đó, các thành phẩn phải được bào chế và phối trộn theo những tỷ lệ khoa học chính xác, trải quá quá trình kiểm nghiệm khắc khe bởi viện nghiên cứu Silliker Microtech Pty Ltd, nay là Mérieux NutriSciences Australia. Quy trình kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm của Botáni bao gồm:

– Kiểm tra hiệu suất ổn định của sản phẩm trong các điều kiện khác nhau;

– Kiểm tra hiệu quả của chất bảo quản;

– Kiểm nghiệm tính hiệu quả của vi sinh – hoa lý;

– Kiểm soát chất lượng sản phẩm dựa trên các thông số kỹ thuật và nguồn nguyên liệu tốt nhất.

     Bên cạnh đó, quảng bá chất lượng sản phẩm một cách chân thật là một trong những tiêu chí thiết thực để xây dựng hình ảnh thương hiệu, đồng thời chinh phục lòng tin trọn vẹn từ Khách hàng. Nổi bật trong các chiến lược Marketing của Botáni là tiếp thị trực tiếp với Khách hàng, đặc biệt là những người nổi tiếng tham gia trải nghiệm sản phẩm, kết hợp với tư vấn và hướng dẫn các đại sứ thương hiệu cách chăm sóc da an toàn, hiệu quả và phù hợp, từ đó chia sẻ rộng rãi đến cộng đồng.

DSC_3630

Các dòng sản phẩm

      Hãng Botáni cung cấp Dược mỹ phẩm thành phần hữu cơ, với tầm nhìn thương mại nhằm đáp ứng tất cả các loại da, phạm vi và tình trạng của da, cho mọi lứa tuổi và giới tính với các mức chi phí hợp lý. Sản phẩm của Botáni dùng được cho trẻ em, Phụ Nữ mang thai và cho con bú, đặc biệt còn được dùng để chăm sóc da tổn thương hậu phẫu hoặc chịu ảnh hưởng nặng sau quá trình trị liệu lâu dài.

      Dựa trên 3 nguyên tắc giải quyết mọi vấn đề của da là: Làm sạch, Điều trị và Dưỡng ẩm. Phạm vi sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Botáni được phân chia thành: chăm sóc cơ thể, chăm sóc da mặt, chăm sóc mắt, sản phẩm dành cho trẻ em, dược phẩm thiên nhiên...

Botani tự hào tuyên bố

– Sản phẩm không chứa thành phần có nguồn gốc động vật và không thử nghiệm trên động vật;

– Không chứa thành phần có nguồn gốc dầu khoáng;

– Không chứa thành phần Sulphates, Ammonium;

– Không chứa thành phần Parabens, Propylene Glycol;

– Không chứa thành phần Benzoyl Peroxide;

– Không sử dụng màu sắc, chất bảo quản và hương nhân tạo;

– Botáni là sản phẩm có thể dùng cho cả phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.

Giấy chứng nhận và giải thưởng

Các sản phẩm của Botáni phải trải qua hàng loại những kiểm nghiệm gắt gao về chất lượng, bởi những tổ chức thế giới như: Cơ Quan Quản Lý Dược Phẩm của Úc – TAG (Therapeutic Goods Administration), các Cơ Quan Chứng Nhận Hữu Cơ quốc gia Úc – ACO (Australian Certified Organic) và OFC (Organic Food Chain), Tổ Chức Chứng Nhận Sinh Thái ECOCERT của Pháp, …

0001

Thị trường quốc tê

     Kể từ năm 2007, dược mỹ phẩm hữu cơ Botáni bắt đầu vươn ra ngoài thị trường Úc, trong vòng 9 năm lần lượt chinh phục các thị trường quốc tế vốn đòi hỏi tiêu chuẩn khắt khe đối với lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp ở Châu Âu và Châu Á như: Hà Lan, Ba Lan, Nga, Malaysia, Hồng Kông, ... Nay đã có mặt trên 39 nước vùng lãnh thổ.

      Thương hiệu Dược mỹ phẩm Botáni chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2014, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Toàn Cầu Vạn An, nay là Công Ty TNHH MTV Vạn An Group. Thương hiệu Botáni đã dần phổ biến tại thị trường trong nước và có mặt trên toàn quốc