Trình duyệt của bạn không hỗ trợ hoặc đã tắt javascript.

Vui lòng bật javascript hoặc thử truy cập trên trình duyệt khác, thiết bị khác.

Xin cảm ơn!

Chính sách vận chuyển

Tab chính

Greenlife luôn luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. Sau khi hoàn tất việc thanh toán theo điều kiện đơn hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành việc xác nhận và sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể bằng email hoặc gọi điện. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với các chính sách sau:

BOTANI SKIN CARE VIET NAM/GREENLINE THÔNG BÁO PHÍ VẬN CHUYỂN
(áp dụng từ ngày 1/10/2019)
-------------------------------------

Khu vực HCM:
Đơn hàng trị giá từ 500.000đ trở lên: miễn phí vận chuyển
Đơn hàng trị giá dưới 500.000đ: 25.000đ phí vận chuyển

Các tỉnh thành khác:
Đơn hàng trị giá từ 1.500.000đ trở lên: miễn phí vận chuyển
Đơn hàng trị giá dưới 1.500.000đ:
✔️ Đã chuyển khoản: 20.000đ phí vận chuyển
✔️ Thu hộ (COD): 35.000đ phí vận chuyển

Greenlife VN sử dụng đơn vị chuyển phát nhanh nên giá cước vận chuyển cao, mong Quý khách hàng thông cảm.

Mức phí này sẽ được áp dụng từ ngày 1/10/2019, nếu có thay đổi sẽ thông báo đến Quý khách hàng sau.

Quý khách mua hàng trực tiếp từ website/Fanpage của Greenlife sẽ được giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Thời  gian giao hàng:

Khi quý khách hoàn tất quá trình đặt hàng, Botani sẽ vận chuyển hàng theo thời gian thỏa thuận. Thời gian giao hàng hàng thường mất ít nhất 2 – 7 ngày làm việc (không tính chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Địa chỉ giao nhậnThời gian giao hàng
Nội thành Hồ Chí Minh1 ngày làm việc
Khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh1-2 ngày làm việc
Nội thành Hà Nội2 ngày làm việc
Ngoại thành Hà Nội và các tỉnh2-5 ngày làm việc

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toàn bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Greenlife nhận được thanh toán của quý khách. Xin lưu ý rằng Greenlife bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các lí do đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận của Greenlife hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 24 giờ  tiếp theo để qúy khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này quý khách hàng vẫn phải thanh toán như mức giá được nêu trong đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, trước khi hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, quý khách nên kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào (lỗi sản phẩm, giao sai đơn hàng), quý khách có thể từ chối nhận hàng và không phải trả bất kỳ chi phí nào.

-------------------------------------

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 09459988009